Vòng Bi Bạc Đạn Cầu

Vòng Bi Bạc Đạn Cầu  (Deep groove ball bearings)

Vòng bi bạc đạn cầu một dãy có thể chịu hai phụ tài hướng kính và dọc theo trục, còn có thể làm việc ở tốc độ cao. Vòng bi cầu không thể tháo đỡ. Vòng bi cầu đã bịt kín không cần sửa chữa và kết cấu đơn giản hóa. Do có đặc trưng vậy và giá thấp, thì nó trở thành loại vòng bi được sử dụng rộng rãi. Nhưng với năng lực tự lựa của vòng bi cầu có hạn.Loại cơ bản

Các loại cơ bản của vòng bi cầu gồm kiểu mở, kiểu hai mặt có vòng chặn hoặc kiểu hai mặt có nắp chống bụi, khi sản xuất cần thiết

Vòng bi của vòng chặn có đường rãnh đã lắp có vòng chặn hoặc đường rãnh nắp chống bụi trên vòng ngoài, cũng có thể coi như vòng bi kiểu mở để cung cấp hàng..

Dung sai

Vòng bi cầu một dãy loại cơ bản áp dụng dung sai bình thường. Miễn là khách hàng có yêu cầu, chúng tôi sẽ cung cấp vòng bi dung sai sản xuất chặt chẽ hơn.

Khoảng hở của vòng bi

Vòng bi cầu một dãy loại cơ bản áp dụng nhóm khoảng hở.

Có thể cung cấp vòng bi theo nhu cầu khoảng hở lớn hơn Đối trung

Đối trung

Bởi năng lực tự lựa của vòng bi cầu có hạn, nên độ đồng trục bệ lắp ráp của vòng bi phải chất lượng tốt, độ đồng trục không tốt sẽ ảnh hưởng đến tính ổn định của vận hành, tăng cường ứng suất của vòng bi, vì thế rút ngắn tuổi thọ sử dụng của vòng bi.

Để ứng suất phụ của vòng bi được giữ trong phạm vi cho phép, vòng bi cầu chỉ được góc lệnh cực tiểu, đây cũng quyết định từ trọng lượng phụ tải

Vận tốc quay cho phép

Dưới các trường hợp,mức độ vận tốc quay tham khảo có khả năng vượt qua vận tốc cao nhất. Thông qua xác định nhiệt lượng khi tốc độ làm việc lớn đến phạm vi cho phép để suy nghĩ điều kiện làm việc đặc biệt.

Sau khi xử lý nhiệt cho vòng bi cầu FAG thì có thể làm việc dưới nhiệt độ 150℃. Vòng bi với đường kính vòng ngoài hơn 240mm được làm việc dưới nhiệt độ 200℃ (chú ý: hạn chế sử dụng của vòng bi đã bịt kín).

Bài viết liên quan

Bạc Đạn | Vòng Bi | Đài Loan